สปา x กายภาพ : Office Syndrome

บริการที่ผสาน 2 ศาสตร์เพื่อสุขภาพเข้าด้วยกัน นำโดยกายภาพที่เน้นการรักษาที่เห็นผล ตรงจุด โดยนักกายภาพที่วิเคราะห์อาการและใช้เครื่องมือทางการแพทย์รักษา ควบคู่กับศาสตร์ของสปาชั้นนำที่ช่วยเพิ่มความสบาย ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ

โปรแกรมนี้เหมาะกับใคร

“สาย Office” ที่มีความเมื่อยล้าจากการทำงาน

ยิ่งช่วงนี้เริ่มกลับเข้าสู่การเข้าออฟฟิศ โรงเรียนเปิดเทอมเต็มรูปแบบ เผชิญกับสภาวะรถติดเหมือนเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ในหนึ่งวันนับรวมการนั่งรถรวมถึงนั่งทำงานมากกว่า 10 ชั่วโมง เวลาออกกำลังกายหรือยืดตัวบริหารแทบไม่มี งานที่ท้าทายรวมถึงปริมาณงานที่ต้องทำ ก่อให้เกิดภาวะความเครียดและความตึงของกล้ามเนื้อ โรค Office Syndrome หนีไม่พ้นจริงๆ ค่ะ

“สายคุณแม่บ้าน” เลี้ยงลูกทั้งวัน

พลีร่างนี้เพื่อลูกน้อย งานบ้าน งานราษฎร์ งานหลวง ไม่มีขาดตกบกพร่อง สายนี้อยากให้คุณแม่หาเวลาสักนิดได้มารักษาและผ่อนคลายค่ะ program นี้น่าจะช่วยเติมความสุขเล็กๆ น้อยๆ ให้คุณแม่มีพลังสู้ต่อไปได้ ร่างกายได้ฟื้นฟู จิตใจได้ผ่อนคลาย มีนักกายภาพเป็นที่ปรึกษาพูดคุยได้ค่ะ

“สาย Spa lover” ที่อยากได้การรักษาที่เหนือกว่า

นอกจากจะได้รับความสบาย ผ่อนคลายจากการทำสปาแล้ว ความพิเศษอยู่ที่การทำสปาของเรามุ่งเน้นสปาควบคู่กับการรักษา ทุกขั้นตอนการบริการ ทำหัตถการโดยนักกายภาพผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญ ผสานกับการใช้เครื่องมือทางการแพทย์ ดังนั้นนอกจากจะ Feel Relax แล้ว ยังได้รับการรักษาบรรเทาอาการปวดในช่วง คอ บ่า ไหล่ หลังตามหลักการทางกายภาพบำบัดด้วยค่ะ

? ขั้นตอนการรักษา รวมทั้งหมด 90 นาที ⏲ ทุกขั้นตอนกระทำโดยนักกายภาพบำบัดผู้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ

1. ตรวจประเมินอาการ

ตรวจวิเคราะห์ และสอบถามอาการ โดยนักกายภาพบำบัดที่มีประสบการณ์ เพื่อวางแผนการรักษาและหาจุดที่ทำให้เกิดอาการปวด

2. รักษาโดยใช้เครื่องมือที่ทำให้เกิดความร้อนลึก (Ultrasound)

เพื่อลดอาการปวดได้ตรงจุด (maximum 2 จุด)

3. การใช้หัตถการรักษา นวด กดจุด (Deep Friction)

เทคนิคการรักษาโดยใช้มือเคลื่อนไหวส่วนของกล้ามเนื้อ หรือข้อต่อ

4. นวดน้ำมันแนวสปา เพื่อผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ

นวดสปา ด้วยน้ำมันสปาเกรดพรีเมี่ยม ช่วยให้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ

5. วางแผ่นประคบร้อน เพื่อคลายกล้ามเนื้อ

ปิดท้ายด้วย นอนบนแผ่นร้อน (Hot Pack) เพื่อคลายกล้ามเนื้อ เพิ่มความฟินเป็น 2 เท่า